Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những style mặc quần jean nam cực chất

Từ lâu quần jean luôn được các bạn trẻ dùng để thể hiện sự cá tính của mình. Để thể hiện hết phong cách của mình thì các bạn nam cần phối hợp giữa trang phục và các phụ kiện sao cho thích hợp nhất. Không nên cứ đặt niềm tin vào các những hiệu nổi tiếng vì chưa chắc nó đã phù hợp với vóc dáng và cơ thể của bạn. Để làm phong phú thêm tủ đồ của mình, các bạn mix nên biết cách mix đồ sao cho tránh được sự nhàm chán, TNJEANS địa chỉ bán sỉ quần jean nam sẽ giới thiệu một số style mặc quần jean cực chất dành cho có bạn nam.

Quần jean nam dáng rộng

Những chàng trai nào sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, to cao thì nên diện cho mình kiểu quần jean dáng rộng này. Như vậy sẽ kiến các bạn nam có cảm giác thoải mái vô cùng khi đi đứng cũng như khi ngồi. Còn khi sở hữu dáng người tròn trịa, hơi béo thì hãy lựa chọn loại màu tối để có cảm giác dáng người sẽ cân đối hơn.


Diện quần jean nam đáy thụng

Hay còn được gọi là quần cạp trễ nó lên mạng lại sự thoải mái  cho những bạn trai. Tuyệt đối phù hợp với những ai mang vóc dáng mảnh mai , cao gầy thì sẽ là sẽ cực kì hợp lý khi diện nó. Để có thể giúp làm nổi bật cho vóc dáng của bạn nam thì ngoài quần đáy thụng còn có quần ống thụng hay quần ống đứng. Hãy kết hợp nó với chiếc áo sơ mi trắng nhé.



Ngoài ra với các bạn nam có phần hông to thì nó sẽ giúp cho hông được cao thêm và sẽ che đi phần hông làm nó bớt to và thô hơn.

Xắn gấu cực ngầu

Nếu các chàng trai đã chán măc các kiểu quần lửng, quần dài hay quần jean bó thì quần jean xắn gấu sẽ là một gợi ý hay mà các anh nên thử. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với rất nhiều kiểu xắn gấu khác nhau như xắn gấu lỏng, xắn to hay xắn tàng hình. Các bạn có thể xắn tùy vào sở thích của mình, cùng với đó là thêm một số phụ kiện khác nhau để mang cho mình một phong cách riêng.



Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean giá rẻ TNJEANS chúc các bạn thành công trong việc tạo dựng style riêng biệt dành cho mình.

================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: www.tnjeans.net
================================================

0 nhận xét:

Đăng nhận xét