Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cách mặc quần jean phù hợp vóc dáng phái mạnh

Trong hầu hết những loại y phục phổ biến và phong phú như ngày nay thì quần jean luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Bởi vì các đặc tính lý tưởng của nó như vải bền, không bị lỗi mode theo thời gian cũng như nó mô tả lên được sự cá tính và mạnh mẽ của người mặc. Tuy nhiên thì việc lựa chọn sao cho phù hợp vóc dáng của bản thân sẽ tôn dáng của người mặc quần jean hoặc sẽ làm bạn bị dìm hàng. Dưới đây xưởng may chuyên sỉ quần jean nam TN xin chia sẽ những bí quyết giúp bạn  thể lựa chọn cho mình mẫu quần jean phù hợp nhất.

Anh chàng dáng gầy mặc thế nào ?

Các anh chàng này mang vóc dáng mảnh mai thì còn gì thích hợp hơn loại quần jean skinny (quần bó), điểm cộng của nó là khiến cho chân sẽ được dài hơn. Dù được ngoài mặt bó sát nhưng vẫn tạo cho người cảm giác thoải mái  không bị gò bó. Nhưng nên tránh mặc kiểu style có độ bó sát cao của nó sẽ làm lộ ra các khuyết điểm của cơ thể. Quần ống đứng cũng là một sự chọn lọc tốt nhưng cần phải chú ý đến độ rộng của ống quần để không lộ ra cơ thể mỏng của mình.



Sở hữu dáng chuẩn là điều may mắn

Chàng nào diện size quần trong khoảng 31 tới 33 đều được xem là dáng chuẩn, diện được đa số các chiếc quần jean đang có hiện nay. Nhưng cũng cần phải chú ý tới độ bó sát, cũng độ rộng của quần, tránh mặc mẫu quần jean bó quá sát hoặc quá rộng. Kiểu quần jean ống suông cổ điển là sự chọn lọc hoàn hảo đối mang những anh này.


Anh chàng chân ngắn nên mặc gì ?

Các chàng không nên lựa chọn các loại quần jean đũng quần dài hay những kiểu quần jean cap trễ. Nó sẽ khiến chiều dài đôi chân mà bạn  đã ngắn lại còn ngắn hơn. Quần jean skinny hay còn gọi là quần jean bó sẽ là sự chọn lọc tuyệt vời để tạo cảm giác chân được kéo dài ra. Không những thế nên chú ý đến việc phối màu sẽ là nhân tố quan trọng để hiệu ứng chân dài trở nên hiệu quả, tốt nhất nên lựa chọn quần jean và giày có  cùng tông màu đi chung với nhau.


Bắp đùi to vẫn có loại quần jean phù hợp

Những anh chàng mang cặp đùi lớn sẽ lầm tưởng là những loại jean kiểu skinny có thể tạo cảm giác thon gọn hơn. Nhưng có thể các chàng sẽ không thể mặc vừa những kiểu quần này, không những thế còn làm cho phần đùi cảm thấy khó chịu khi bị bó sát. Phải chăng nhất những chàng trai này nên lựa cho mình kiểu quần tapered jean phù hợp với phong cách bụi bặm đường phố một chút.



Phần hông to thì lựa chọn thế nào ?

Những kiểu quần jean skinny sẽ không được nằm trong danh sách mua sắm của những anh chàng này, tuy nhiên các anh vẫn có thể mặc các kiểu quần hơi bó sát một tí. Quần ống suông và các kiểu quần jean cạp cao là sự lựa chọn phù hợp nhất với các anh chàng này . Để tránh phơi bày phần hông to tướng của mình thì hãy nhớ không nên mặc các kiểu quần trễ.



Khi cần tìm nguồn hàng cung cấp sỉ quần jean nam giá rẻ thì các bạn hãy liên hệ với xưởng may gia công và phân phối sỉ quần jean nam TNJEANS của chúng tôi. Cam kết về chất lượng mẫu mã cũng như đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Xin liên hệ
===========================================
Xưởng sản xuất  bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ: 71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689
Email: tn4jeans@gmail.com
Website: www.tnjeans.net
===========================================

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những style mặc quần jean nam cực chất

Hướng dẫn mua quần jean cho các chàng

Chọn quần jean cá tính dành cho nam giới

Cách phối đồ với quần jean cho phái mạnh

Mẹo dành cho quần jean quá chật hay quá rộng

Cách mặc quần jean phù hợp vóc dáng phái mạnh

Từ khóa phổ biến: bán sỉ quần jean nam, bỏ sỉ quần jean nam, chuyên sỉ quần jean nam, quần jean nam giá sỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét