Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Xưởng may Jeans TN



Xưởng may TN Jeans chuyên cung cấp sỉ quần jean nam tại chợ Tân Bình Tp Hcm và xuất khẩu quần jeans nam qua thị trường campuchia.
Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những chiếc quần jeans nam chất lượng tốt hơn mỗi ngày với giá tốt nhất. Mẫu mã được cập nhật hàng ngày với đội ngủ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cộng với kiến thức cập nhập liên tục từ caltalogue jeans trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu thiết kế đẹp, chất lượng và phù hợp với xu hướng thời trang jeans thế giới trong đó có việt nam và campuchia.
Phương thức bán hàng rất thuận tiện cho khách hàng mua sỉ quần jeans nam:


  1. Đối với khách hàng ở khu vực lân cận Tp HCM:
+ Các bạn có thể đến trực tiếp tại shop trưng bày tại Chợ Tân Bình Tp HCM để xem và mua hàng trực tiếp tại shop vào các ngày trong tuần từ 8h-16h các ngày trong tuần.
+ Mua trực tiếp tại xưởng may: Các bạn có thể xem và mua hàng tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 21h hàng ngày.
     
2.  Đối với khách hàng tỉnh ở xa

Các bạn nên đến với TN Jeans một lần để xem trực tiếp quần jeans nam tại xưởng may jeans TN hoặc chợ Tân Bình để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Từ lần thứ 2 trở đi chúng tôi sẽ gởi mẫu mới cập nhập hàng ngày qua viber hoặc zalo cho các bạn chọn lựa. Nếu quý khách hàng muốn mua chỉ cần nhắn tin hoặc điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ và chuyển hàng đến tận nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét