Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Hướng dẫn lấy sỉ quần jean nam tại chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình nằm trên đường Lý Thường Kiệt, thành phố Hồ Chí Minh với hơn 3000 hộ kinh doanh, mặt hàng buôn bán chính ở đây là bỏ sỉ quần áo. Không chỉ giới hạn trong chợ, mà các sạp, các cửa hàng còn mở rộng ra các con đường lân cận. Khu chợ này thu hút lượng khách hàng lớn đến lấy sỉ quần jean nam mỗi ngày. Trước khi đưa ra lựa chọn nhà cung cấp chính của mình ở chợ Tân Bình thì bạn nên khảo sát kỹ một số yếu tố sau đây để có thể tránh được rủi ro có thể xảy ra khi mới bắt đầu kinh doanh trong lãnh vực thời trang.


Chất lượng và nguồn gốc

Các mặt hàng ở đây chủ yếu là cung cấp cho các hộ kinh doanh ở tỉnh, nên mặt hàng quần jean nam thường được nhập từ các xưởng may trong nước thường có giá thành thấp. Vì thế chất lượng sẽ không thể bằng các mặt hàng ở chợ An Đông nhưng cũng không phải là quá tồi. Bạn nên so sánh sản phẩm của các sạp khác nhau trong chợ trước khi đưa ra lựa chọn loại quần jean nam mà bạn thấy có chất lượng phù hợp với khách hàng của mình. 

Giá lấy sỉ quần jean nam tại chợ Tân Bình

Đâu cũng vậy dù được gọi là chợ bán sỉ nhưng mặt quần jean nam ở đây đều phải nhập từ các xưởng may nên giá cả khi đến tay bạn sẽ không phải là giá gốc nên bên phải trả hơn từ 5 – 10% một sản phẩm.

Lấy bao nhiêu thì được tính giá sỉ?

Dù bạn kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, nỗi lo chính đó là hàng tồn kho nên bạn muốn nhập ít hàng nhưng không biết lấy bao nhiêu mới được tính giá sỉ.  Khi bạn muốn lấy sỉ quần jean nam thì chỉ cần lấy mỗi loại quần jean hơn 1 ri là được tính giá sỉ. Đối với những bạn không biết thì 1 ri sẽ bằng 5 sản phẩm quần jean.



Ngoài ra khi mới mua hàng lần đầu thì bạn nên giữ lai những hóa đơn để thuận tiện cho bạn sau này khi có nhu cầu đổi trả hàng.



Bên cạnh việc phải mất thời gian đi đến chợ rồi lại phải kiểm tra so sánh chất lượng, giá thành thì bạn còn một cách đó là đến với xưởng sản xuất và phân phối sỉ quần jean nam TNJEANS của chúng tôi. Xưởng chuyên sản xuất các loại quần jean nam với nhiều mẫu mã, chất lượng cao với mức giá gốc tận xưởng không phải qua bất kì trung gian nào. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng cũng như các chính sách đổi trả hàng. Tiết kiệm cho bạn về thời gian và tiền bạc mà vẫn bảo đảm được chất lượng ngay từ khâu sản xuất.

Chi tiết xin liên hệ
===========================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ: 71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689
Website: xuongjeans.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét