Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

3 kiểu áo sơ mi đẹp khi diện với quần jean nam

Đối với quần jean thì không cần phải nói nhiều nữa vì nó đã gắn bó rất quen thuộc với đời sống hiện nay, nó xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới và là món trang phục khi thể không sở hữu. Quần jean thì có thể kết hợp nhiều kiểu với chiếc áo sơ mi, điều đó phụ thuộc vào phong cách của mỗi bạn nam. Cần phải biết là có những loại áo sơ mi chỉ thích hợp với chiếc quần tây, cũng có loại kết hợp được với cả hai. Mix áo sơ mi cùng quần jean sẽ đem lại sự trẻ trung và cá tính cho người mặc, sau đây thì TNJEANS xưởng bán sỉ quần jean nam giá rẻ sẽ giới thiệu cho các chàng trai 4 kiểu áo sơ mi đẹp nhất khi phối cùng quần jean nam.

Quần jean nam cùng chiếc áo sơ mi caro

Chiếc áo sơ mi caro dù đã qua cái thời hoàn kim của nó nhưng vẫn còn được rất nhiều các bạn nam ưu chuông, tuy trang phục này đã cũ nhưng không có nghĩ là không còn phù hợp với xu hướng hiện nay.

Nếu các chàng trai muốn thể hiện được sự chững chạc của mình thì hãy chọn loại áo có nét cổ điển với những tông màu trầm và tối. Còn với quần jean thì nên chọn loại quần ôm vừa không quá sát như thế sẽ làm cho các bạn nam khi diện lên sẽ trông vô cùng lịch lãm và tạo sự cuốn hút khó cưỡng với phái nữ.
Những chiếc áo sơ mi cũng như chiếc quần jean nam không cần phải bó sát vào cơ thể là đẹp mà thông thường thì nên chọn loại có độ rộng vừa phải, thoải mái khi di chuyển. Đừng chọn những kiểu áo có họa tiết sọc caro quá nổi trội vì nó sẽ làm khó có thể diện trong những trường hợp khác nhau. Đối với quần jean thì tốt nhất là hãy chọn kiểu quần jean kiểu trơn, không cần các họa tiết quá cầu kì để có thể sự dụng được trong những dịp khác nhau.


Áo sơ mi jean cùng với quần jean nam

Trong những nam gần đây thì phong cách jean đôi có nghĩa là phối áo jean cùng vói quần jean đang dần trở thành xu hướng thời trang mới bởi phong cách bụi bặm đầy sư nam tính và mạnh mẽ mà nó mang lại cho các chàng trai. Nên chọn loại áo sơ mi jean có kiểu mẫu cơ bản vì càng đơn giản thì càng đẹp, dáng ôm vừa.

Chiếc áo jean sơ mi có trong màu trắng xanh được cài hết nút lịch sự sẽ là điểm nhất hoàn hảo. Chi tiết đáng lưu ý những đó là giữa áo và quần jean cần phải có những tông màu khác nhau. Cũng nên chọn loại quần jean có dáng ôm vừa phải không quá bó như quần jean skinny, ống quần không được quá dài chỉ cần đến mắc cá chân là được. Bên cạnh đó thì quần jean nam xắn gấu cũng là một sự lựa chọn không tồi mà các bạn nam nên thử. Khách hàng của TNJEANS bán sỉ quần jean nam tại TPHCM  cũng thường thích kiểu xắn gấu này.

Phối quần jean nam cùng áo sơ mi lễ phục

Những chiếc áo sơ mi lễ phục ý nói đến các kiểu áo tay dài và có nút ở cổ tay, tông màu đẹp nhất của loại áo sơ mi này đó là màu trắng và mà xanh. Những chiếc áo sơ mi có màu xanh nhạt cũng được phổ biến gần như bằng những chiếc áo sơ mi trắng tại chốn công sở.

Để phối đồ đẹp nhất với kiểu áo này thì nên đi chung với chiếc quần jean đen và đôi giày mau đen, có thể trang bị phụ kiện đi cùng đó là chiếc đồng hồ. Nếu biết cách xắn tay áo đúng cách thì sẽ có thể hoàn thiện được phong cách lịch lãm của đấng mài râu.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét