Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cần lưu ý điều này khi chọn mua quần jean thun co giãn

Theo như xu hướng thời trang quần jean nam hiện nay thì các kiểu quần jean co giãn đang trở thành một cơn sốt mới được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích vì những tính năng của nó như dễ mặc, dễ phối đồ, hợp thời trang, đẹp và không thể thiếu đó là có thể di chuyển được thoải mái. Để giúp các bạn bắt kịp với xu hướng thời trang này thì TNJEANS nơi bán sỉ quần jean nam sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần nắm rõ khi chọn mua quần jean co giãn.

Chọn các kiểu quần jean nam đơn giản

Yếu tố đầu tiên và quan trọng khi chọn mua quần jean nam co giãn chính là sự đơn giản. Những chiếc quần này khi cần sự cầu kỳ như thêm những họa tiết mà chỉ cần chọn mua loại quần có màu sáng để cho phù hợp với phong cách thời trang nếu mua những chiếc quần in hoa văn họa tiết cầu kì đó chỉ làm bạn tốn tiền thêm mà thôi.


Cũng đừng chọn những kiểu quần có màu sắc quá lòe loẹt, phối với những chiếc áo thun hay sơ mi gì cũng vậy chỉ cần có sự đơn giản thôi nhưng sẽ làm bạn trông vô cùng cá tính.

Quần jean nam có cần ủi không ?

Các bạn nam vẫn có thể mặc đẹp chiếc quần jean mà không cần phải ủi gì cả. Để mình trong thanh lịch khi đến nơi công sở hay đi công việc và tiếp xúc với các đối tác, khách hàng thì tuyệt đối đừng chọn những kiểu quần jean rách hay những chiếc quần bị dính bẩn thì phải tẩy đi hoặc thay chiếc quần mới nếu hông muốn bị mất đi tác phong chuyên nghiệp và nếu phối cùng một chiếc áo khoác da.


Một điều nữa khi chọn chiếc quần jean co giãn đó là hãy xem nhãn mác được đính kèm trên lưng quần. Nếu có ghi tỉ lệ chất liệu cotton ít hơn 98% thì đó sẽ có sự co giãn tốt.

Chọn loại quần jean nam khối lượng thế nào ?

Không thể nào là một ý kiến hay khi lựa chọn mua quần jean nam có khối lượng khá lớn. Lựa chọn chiếc quần jean nam co giãn lý tưởng khi nó có khối lượng khoảng nằm không khoảng từ 400g trở xuống.


Bên cạnh đó thì việc lựa chọn màu sắc cũng quan trọng và tốt nhất là nên chọn màu có độ đậm nhạt vừa phải đừng chọn loại màu quá nổi bật và cũng không quá thô thiển.
Ngoài ra cũng cần chú ý đến độ bó của quần, độ bó được cho là lý tưởng với chiếc quần jean co giãn đó là quần được thiết kế ôm sát ở phần hông và phần đùi, còn từ phần đầu gối trở xuống sẽ có được rộng vừa phải.

Chọn quần jean đúng số đo

Có một số bạn hay cứ nghĩ nên mua đại một chiếc quần jean co giãn đi nếu hôm không vừa thì mai sẽ vừa vì nó co giãn, có chật xíu cũng không sao. Nhưng đó là quan điểm sai lầm nếu đã chọn mua một chiếc quần jean nào đó thì hãy mua một chiếc quần jean theo đúng size của mình vì quần jean có chất liệu khác với những loại quần khác sẽ không giãn ra nhiều như bạn tưởng.

Đó là những điều bạn cần phải lưu ý khi chọn mua quần jean co giãn cực kỳ dễ dàng đúng không các bạn. TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam tại TPHCM hi vọng bạn đã nắm bắt được những lưu ý trên để lựa chọn mua chiếc quần đúng ý muốn và bắt kịp xu thế hiện nay.
=============================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
=============================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét