Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mặc quần jean nam với áo blazer như thế nào là đẹp

Quần jean khi được phối cùng chiếc áo vest blazer sẽ đem lại cho các chàng trai một dáng vẻ nam tính, vô cùng khỏe khoắn và không kém phần thanh lịch. Quần jean là thứ không thể thiếu của các chàng trai nay lại có thể kết hợp cùng với áo vest blazer thì chắc chắn rằng không bạn nam nào có thể bỏ qua được phong cách này. Nhưng để phối hai trang phục này lại sao cho bộc lộ tất cả các ưu điểm của nó thì ít người biết được, đừng quá lo lắng vì bài viết này TNJEANS sẽ hướng dẫn cho các bạn nam cách để tận dụng quần jean cùng với áo blazer.

Chọn áo blazer có tông màu sáng hơn quần jean

Quần jean khi phối cùng áo vest blazer, thì những kiểu quần tông màu tối tạo được ấn tượng với ngoại hình ở một số dịp nào đó, còn các tông màu sáng hơn thì tốt nhất nên mặc đến công sở thường ngày.


Với những tông màu tối thì khi phối hợp với những màu sắc khác nhau như màu xám sẽ tạo nên sự tương phản mạnh mẽ. Tông màu be cũng có thể làm những điều giống như thế. Nhưng các bạn nam cần phải tin chắc nó được làm từ những nguyên liệu nhẹ và không bị lấn át bởi một chiếc quần jean có tông màu quá tối. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng có thể chọn các kiểu áo vest blazer có tông màu sáng như  màu xanh da trời hay các tông màu pastel.
Trái lại với điều đó, nếu như các bạn trai lại thích thú với  chiếc quần được bán sỉ quần jean nam tại TPHCM có độ sáng vừa phải hoặc được wash nhẹ, thì lúc đó có thể phối với chiếc áo blazer tông màu tối hơn để tạo sự phân biệt. Với áo vest blazer thì có rất nhiều tông màu cho bạn lựa chọn như màu xanh navy, màu xanh lục hay các tông màu truyền thống.

Chiếc quần jean nam mix với áo blazer xanh hoặc đen

Màu xanh là lựa chọn tuyệt vời nhất cho tất cả các chàng trai. Với loại màu này thì có thể đi cùng với chiếc quần jean nam cũng có cùng tông màu xanh truyền thống. Nhưng cũng cần phải chú ý đến độ tương phản bằng cách phối hợp với quần jeans có tông sáng hoặc tông tối hơn, nên tránh việc chọn quần jean giống hệt với màu của áo vest blazer. Nếu muốn tạo cho mình nét nam tính theo như phong cách cổ điển thì hãy kết hợp màu xanh với những tông màu truyền thống.


Nếu như các bạn nghĩ màu đen của áo vest là tông màu dễ sử dụng thì đó sẽ là quan niệm sai lầm đấy. Màu đen có thể nói là tông màu khó phối đồ nhất và cũng không dễ để hòa hợp được với những tông màu sáng. Với những lí do đó thì sự lựa chọn hợp lý nhất khi phối quần jean với áo blazer đen đó là cũng phải chọn tông màu đen. TNJEANS cũng thường bán sỉ quần jean nam có tông màu đen.

Chọn đôi giày sao cho phù hợp

Đối với việc chọn chiếc giày phù hợp để đi cùng với áo blazer và quần jean thì có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn nam. Nhưng để bảo đảm việc phối đồ được đồng nhất và an toàn thì những đôi giày da, đôi giày boot và đôi oxford là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.




Những bí quyết trên sẽ giúp cho các chàng trai không những phù hợp với mọi vóc dáng mà còn thể hiện được sự giản dị, toát lên người vẻ nam tính, cuốn hút được ánh nhìn của mọi người.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


t
Từ khóa: bán sỉ quần jean nambán sỉ quần jean giá rẻbán sỉ quần jean thunbán sỉ quần jean short

0 nhận xét:

Đăng nhận xét