Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bật mí đôi điều về quần jean nam

Quần jean có sức sống vô cùng mạnh mẽ trong cái thế giới thời trang cực kì khóc liệt, nó đã thức thách biết bao nhiêu là trào lưu và luôn chiến thắng để tồn tại đến tận ngày nay. Quần jean denim đã làm cho ngành thời trang khuấy đảo lên từ khi được ra đời bởi độ bền cao cũng như dễ mix đồ của nó. Hãy cùng với TNJEANS xưởng bán sỉ quần jean nam tìm hiểu về quần jean và những cách phối đồ cơ bản với nó.

Những hãng quần jean chất lượng

Bên cạnh những thương hiệu ở địa phương có giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Chúng ta cũng nên đầu tư mua những chiếc quần jean có thương hiệu lớn mạnh trên thế giới. Tất nhiên là không cần phải mua nhiều, chỉ cần từ 1 đến 2 chiếc quần chất lượng cao thì vẫn hơn nhiều những chiếc quần chiếc quần jean giá rẻ rồi.


Quần jean tuy đã là thứ trang phục rất phổ biến nhưng muốn tìm cho mình loại quần jean nào phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách mà bản thân muốn thể hiện thì không phải là chuyện đơn giản. Lý do là mỗi thương hiệu nổi tiếng thì luôn có cho mình một phong cách, cá tính riêng và mỗi chiếc quần cũng mang một kiểu dáng riêng của từng thương hiệu. Vì vậy cho nên bạn cần tìm ta cho mình thương hiệu thích hợp và vừa vặn dáng của mình.
Có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cực tốt và kiểu dáng cũng đẹp mắt, một số đã nghe quá quen thuộc như Levi, G-Star, Diesel,… và còn một số khác lạ lẫm nhưng cũng đáng để bạn tìm đến như Pepe jeans, Wrangler,…

Phối đồ với quần jean hợp lý

Với sự phong cách của mình có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện, quần jean đã trở thành loại trang phục điển hình cho nam giới. Có thể nói rằng quần jean đã từng xuất hiện ở mọi nơi, mọi nẻo đường từ nơi công sở đến những chốn vui chơi. Rất nhiều cách để bạn có thể mix đồ với quần jean nhưng chỉ khi đã làm chủ được phong cách cũng màu sắc. Cũng có những cách cơ bản để phối đồ.
Đầu tiên, các bạn phải xem là  mình sẽ diện phong cách gì trong trường hợp nào và ở chỗ nào. Bởi vì bạn không thể nào diện loại quần jean rách để đi đến công sở được. Nếu đi đến một sự kiện nào đó không đòi hỏi nhiều ở sự chỉnh chu thì nên chọn loại quần có màu sắc và kiểu dáng nó lên sự chuyên nghiệp cũng năng năng động.


Khi đi mặc bình thường trong ngày hay đi chơi cùng bạn bè và người yêu thì có thể phá cách với loại quần jean rách đem lại nét trẻ trung và năng động. Phong cách bụi băm, đường phố này sẽ không yêu cầu cao về kiểu dáng cũng như màu sắc, hãy thay đổi tông theo cách của mình để tạo sự đa dạng cho phong cách này, mặc hợp với dáng là yêu cầu duy nhất ở đây.


Tiếp theo là phong cách double denim với cách diện jean từ đầu đến chân, nhiều người cứ tưởng là đơn giản nhưng sự thật thì không phải vậy. Để làm chủ được phong cách này chúng ta cần tạo ra những điều khác biệt. Cách dễ nhất chính là sử dựng hai tông màu trái ngược nhau, ví dụ như quần jean nhạt còn áo thì màu sẫm và cũng có thể là ngược lại. Khi đã dần quen với double denim thì hãy thử những tông màu nổi và hãy lưu ý đến đôi giày, để cho an tâm thì tông màu cơ bản sẽ là nâu, đen, xám.
Hiểu rõ vóc dáng của mình luôn là điều quan trọng và khi đó các loại trang phục bạn mặc trên người làm bạn trở nên thật phong cách, TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam tại TPHCM chúc các bạn thành công.

================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: tnjeans.net
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét