Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Phối giày với quần jean cực chất cho nam giới

Quần jean nam thông thường có thể dễ dàng phối với những đôi giày thể thao trong sẽ rất đẹp. Nó ngoài việc mang lại sự thoải mái cho các bạn nam mà còn thể hiện được sự cá tính và năng động. Diện quần jean chung với đôi giày thể thao sẽ làm các anh chàng trông rất khỏe khoắn. Bên cạnh đó sự phối đồ này mang lại sự tiện dụng khi đi đến bất kỳ đâu, phối cùng quần jean ống suông sẽ khiến bạn thêm mạnh mẽ. Các loại ống ôm, bó sát sẽ làm bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn. Ngoài ra TNJEANS xưởng bán sỉ quần jean nam sẽ chỉ thêm cho bạn cách phối với những đôi giày khác.

Quần jean hợp cùng đôi sneaker

Muốn thể hiện cho mọi người thấy phong cách năng động, cá tính thì đôi sneaker chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế để tạo sự cá tính, đầy năng động và không kém phần mạnh mẽ là những đặc tính của sneaker. Có thể diện kiểu giày này với quần jean cho các chàng khi đi chơi, cắm trại, du lịch cùng bạn bè, người thân hay thậm chí là đi cùng với người yêu. Sẽ rất phù hợp khi phối đôi giày này cùng quần jean bó sát bởi thiết kế khá to của sneaker sẽ tạo ra sự hài hòa cho bộ trang phục và càng hoàn hảo khi khoác thêm chiếc áo khoác.


Cũng cần phải chú ý đến màu sắc, hãy cho quần jean và đôi giày có cùng tông màu với nhau hay ít nhất cũng phải có nét tương đồng để tránh mất đi sự nam tính khi trở nên quá lòe loẹt.

Desert boot năng động

Vốn là kiểu giày tạo nên cho người mang sự năng động và khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần lịch lãm.


Cũng chính vì điều đó nên quần jean kết hợp với nó là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cả hai khi kết hợp lại sẽ đi từ sự trẻ trung, cá tính với bụi bặm đường phố thành một phong cách lịch thiệp nhưng vẫn thoát lên vẻ cá tính cho các bạn nam. Khi đó nam giới sẽ đem đến cho người khác giới cái nhìn cuốn hút, nam tính và vô cùng quyến rũ.

Kết hợp với giày tây

Sẽ là một sai lầm lớn nếu các bạn nghĩ rằng giầy tây chỉ thích hợp khi mix cùng quần tây hay kaki và áo sơ mi để tạo sự thanh lịch. Khi phối giày tây chung với quần jean thì các bạn nam không những sẽ trông hoàn toàn lịch lãm mà còn đầy trẻ trung và cá tính nữa.



Nhưng cũng cần chọn giày tây có thiết kế trẻ trung thật nổi bật, phối cột dây và cần có màu sắc mang tính hiện đại để diện cùng quần jean. Ví dụ như là một đôi giày tây màu nâu mang đầy sự trẻ trung, nam tính hoặc có thể đột phá một chút với màu xanh navy đầy cuốn hút, thời thượng và đầy ấn tượng.

Để có được một phong cách thời trang hoàn hảo thì phối đồ là điều quan trọng nhất. Qua bài viết này TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean tại TP.HCM chắc chắn các bạn nam sẽ có được ánh nhìn cuốn hút người khác giới hơn nếu phối đồ đúng cách.

================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: tnjeans.net
================================================

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phương pháp tự đo quần jean dễ dàng tại nhà



0 nhận xét:

Đăng nhận xét