Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Phân biệt các loại quần jean

Quần jean theo thời gian đã cải tiến rất  nhiều về mẫu mã cũng như màu sắc. Để tìm được loại quần jean phù hợp thì cần phải biết vóc dáng của mình như thế nào nhưng cũng cần phải phân biệt được cái loại quần jean được bày bán trên thị trường. TNJEANS địa điểm bán sỉ quần jean nam sẽ giúp các bạn phân biệt các loại quần jean phổ biến.

Quần jean cạp trễ

Đây là loại quần jean có đai quần cao đến hông nhưng nằm dưới eo. Quần jean cạp trễ thường có chiều dài phần đũng khoảng 17 cm. Một số người sẽ cảm thấy khó chịu khi diện loại quần này nhưng có cũng có số người khác lại thích đó cũng là tùy theo sở thích mà thôi. Thường thì phần đũng quần đến eo sẽ được cắt cao để không bị lộ vòng 2 của người mặc.


Quần jean cạp cao

Ngược lại với quần jean cạp trễ thì chiều cao của quần kiểu này thường đến eo hoặc có thể cao đến ngang bụng. Kiểu quần này thường rất được các cô gái ưu chuộng.

Kiểu quần jean bootcut (quần ống loe)

Quần jean ống loe xuất hiện cũng đã khá lâu nhưng vẫn còn là loại quần thông dụng, dẫn chứng là hàng năm nó vẫn xuất hiện trong các bộ sưu tập. Đây là kiểu quần có ống ôm ở phần đùi và ở phần cổ chân thì loe ra một chút.


Quần jean ống đứng

Có thể gọi kiểu quần này là loại quần jean cổ điển vì tính thông dụng cũng như là sự tồn tại lâu đời của nó. Ống quần có chu vi từ trên xuống dưới đều bằng nhau, nó không bó lại hay loe ra ở phần cổ chân.

Quần jean bó (skinny)

Loại quần này rất được có bạn trẻ ưa chuộng vì tính năng ôm sát vào chân nhưng không gây sự gò bó, khó chịu mà vẫn thoải mái đi đứng hay ngồi. Thường được làm bằng chất liệu vải thun co giãn để tạo độ vừa vặn, bất kỳ loại quần jean nào cũng có thể thêm chất liệu vải thun cho giãn.

Quần jean Baggy (quần thụng)

Kiểu quần này trái ngược với quần jean skinny, nó không bó sát, tao cảm giác rất thoải mái, di chuyển được dễ dàng, thường rất được phái mạnh ưa chuộng.


Quần jean Tappered

Cũng giống như quần jean bó nhưng phần hông và phần cổ chân được nới rộng hơn một chút và không bó sát. Cả nam và nữ điều diện được loại quần này và thích hợp nhất là với các bạn trẻ. Thông thường khi diện quần này, các bạn nam hay kéo trễ xuống để tiện hơn cho việc đi lại.

Bây giờ các bạn đã có thể phân biệt được các loại quần jean rồi đầy, TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam tại TP.HCM  chúc các bạn thành công.

================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: www.tnjeans.net
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những style mặc quần jean nam cực chất

Hướng dẫn mua quần jean cho các chàng

Chọn quần jean cá tính dành cho nam giới

Cách phối đồ với quần jean cho phái mạnh

Mẹo dành cho quần jean quá chật hay quá rộng

Cách mặc quần jean phù hợp vóc dáng phái mạnh

Những style mặc quần jean nam cực chất

Từ khóa: bán sỉ quần jean nambỏ sỉ quần jean nam, Chuyên sỉ quần jean thunbán sỉ quần jean short

0 nhận xét:

Đăng nhận xét