Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Các kiểu quần jean cực chất cho chàng trai cá tính

Những bạn nam cá tính thường gặp phải một chút khó khăn nhỏ khi phối đồ để thể hiện lên phong cách của chính mình. Bộ sưu tập sau này mà TNJEANS xưởng bán sỉ quần jean nam sẽ gửi đến cho các bạn với rất kiểu dáng phong phú, hiện đại vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài long những bạn trai khó tính nhất.

Kiểu quần jean wax màu phối với áo thun

Quần jean wax màu kết hợp cùng trang phục của bạn sẽ làm cho nó trở nên nổi bật hơn cũng như chất hơn. Với thiết kế đa phong cách cùng kiểu dáng đẹp mắt thì bạn nên chọn cho mình loại quần jean skinny hay cũng có thể là ống suôn tùy theo ý thích của mỗi bạn.


Nếu sở thích của bạn là kiểu quần jean ống suôn có kiểu màu wax thì hãy diện cùng một chiếc áo thun với các tông màu đối lập nhau hay cũng có thể là những họa tiết đa dạng để làm cho trang phục bạn mặc thêm phần nổi trội.

Áo thun tay ngắn cùng chiếc quần jean ống suôn

Sẽ vô cùng thích hợp khi diện một chiếc áo thun tay ngắn cùng chiếc quần jean có kiểu ống suôn. Với chiếc áo có tông màu đơn sắc thôi cùng quần có nhưng tông màu sáng hơn như xám, trắng,..



Thiết kế trên chiếc áo thun in hình như họa tiết in hoa, hình học hay họa tiết thổ cẩm khi phối nó cùng quần jean ống suôn sẽ làm cho bạn trong nổi trội hơn rất nhiều. Trang bị thêm những phụ kiện đi kèm khác như đồng hồ, nhẫn, mắt kình, nón hoặc cùng với đôi giày đậm chất thể thao sẽ là những điểm nhấn vô cùng đặc sắc.

Quần jean skinny cùng với chiếc áo tay dài

Những bạn nam cá tính thường chọn cho mình kiểu quần jean skinny để trông cực kỳ cuốn hút và hợp thời trang. Đó là đối với các chàng trai có cặp đùi không quá ốm cũng không quá to khi mix nó cùng chiếc áo khoác ngoài.



Khi diện quần jean skinny, rất dễ dàng cho bạn để phối hợp cùng nhiều những phong cách trang phục khác nhau và có thể hoàn toàn làm chủ mọi tình huống có thể xảy ra. Thí dụ như nếu bạn muốn thể hiện cùng một vẻ bên ngoài lịch sự, chu đáo trong những buổi meeting vô cùng quan trọng, hãy chọn kết hợp quần jean skinny với các chiếc áo sơ mi mang kiểu dáng đơn giản.
Còn nếu bạn muốn thể hiện một vẻ ngoài thật thoải mái, năng động, hãy chọn cho mình những chiếc áo thun tay dài có in số hoặc chữ để tạo vẻ trẻ trung và tươi vui hơn cho bộ trang phục này nhé.
Những gì bạn đã xem ở trên chính là những xu hướng thời trên dành cho các anh chàng cực kì cá tính, muốn diện một bộ trang phục cùng quần jean sao cho cực ngầu. TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam tại TPHCM hi vọng đã cung cấp các thông tin cho các chàng trai làm được điều mình mong muốn.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những điều cần biết về quần jean nam




0 nhận xét:

Đăng nhận xét