Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Những điều cần biết về quần jean nam

Nói đến quần jean thì chắc hẳn đây là trang phục được nhiều bạn nam yêu thích và luôn có từ ba chiếc trở lên trong tủ đồ của mình. Nhưng bạn đã bao giờ để ý là quần jean nam đẹp đúng điệu có những đặc điểm nào và cần lưu ý những gì khi chọn chiếc quần jean nam? Hôm nay TNJEANS địa chỉ bán sỉ quần jean nam sẽ cho các bạn biết những điều đó.

Những điểm nhận biết quần jean chất lượng

Những loại quần jean chất lượng đều phải được may theo thiết kế của người sáng tạo ra nó và phải luôn có chiếc túi thứ 5. Chiếc túi này có hình vuông nằm ở túi trước bên tay phải.


Dây kéo của khóa quần được là bằng đồng, mặc dù điều này có thể làm nhiều bạn nam khó chịu và phiền hà. Đặc biệt đối với loại quần jean cứng nhưng đây là thiết kế mà những người sáng lập đã tạo ra và trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của lịch sử nên chúng ta là thế hệ sau phải biết quý trọng nó.
Đinh tán bằng đồng là chi tiết được sáng tạo bởi Levi cùng với một thợ ở Mỹ. Mục tiêu lúc đầu của nó là cố định túi với quần và cũng để độ bền của quần jean. Đến nay thì được các nhãn hiệu nổi tiếng về sản xuất quần jean trưng dụng để thành một đặc điểm cho những chiếc quần jean chất lượng.



Dáng của ống quần ra sao thì sẽ quyết định cho bạn việc lựa chọn giày như thế nào để đi cùng quần jean. Đó cũng là điểm để thể hiện phong cách cá nhân rằng bạn là như thế nào, cá tính năng động hay lịch lãm, sang trọng.
Màu bụi bặm sẽ làm tăng sức hút và bí ẩn của quần jean chất lượng. Các vết đốm nếu không cùng hình dạng thì sẽ là không thích hợp để thành một chiếc quần jean chất lượng và đây là cả một nghệ thuật cho nên không phải ai cũng làm được. Một lượng vết bụi được tao ra một cách cố tình sẽ làm cho quần trở nên thú vị và đường phố hơn.

Cần biết những điều này khi mua quần jean

Một chiếc quần jean được cho là tốt thì khối lượng của nó phải nặng khoảng 390g đó là đối với vải jean trọng lượng nhẹ. Còn đối với vải jean có nguyên liệu nặng thì cũng phải gần 0.9 kg cho một chiếc quần jean. Độ cứng của quần jean sẽ giảm dần theo thời gian do đã mặc và giặt qua nhiều lần chứ lúc đầu thì nó vẫn còn nặng và cứng.
Kích thước của vòng eo cũng như đường chỉ được may bên trong là những thứ khi mua các bạn nam cần chú ý tới. Khúc đường chỉ được may bên trong hay thường được đo từ phần đáy quần đến phần mắt cá.


Nếu bạn là người có kinh nghiệm  về thời trang và không ngần ngại thể hiện những cá tính thì hãy diện loại quần jean có độ co giãn và những quần jean denim màu đen hay đính đá. Còn ngoài ra để cho an toàn thì nên nhựng kiểu quần ống suông, không rộng quá cũng không ôm quá vì nó thích hợp được với mọi vóc dáng.
Hiện tại thì giới trẻ đang có xu hướng mặc những loại quần jean rách có màu ngả xanh hay những kiểu quần jean được làm bằng vải cotton có màu đen xanh sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc. Nhưng nhiều chuyên gia thời gian dự đoán trong tương lại thì xu hướng đó sẽ thay đổi và chuyển sang diện những kiểu quần jean cứng và nặng.
Đó là những điều mà bạn cần biết khi lựa chọn quần jean TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam tại TP.HCM hi vọng các bạn đã tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cho mình.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: tnjeans.net
================================================

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét