Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chuyên bán sỉ quần jean nam chất lượng tốt

Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS là nơi may gia công, bỏ sỉ và bán sỉ quần jean nam tại TPHCM và phân phối đi cả nước đồng thời cũng xuất khẩu qua thị trường Campuchia. Nguồn cung cấp quần jean tại xưởng  chúng tôi rất dồi dào về mẫu mã cũng như chất liệu đa dạng, màu sắc cũng rất bắt mắt. Với chất liệu thì tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, chúng tôi loại jean thun, co giãn nhiều chiều cũng như loại ít co giãn.
Được sản xuất theo những công nghệ mới cùng với đó là đội ngũ thơ lành nghề. Vì xưởng TNJEANS tự sản xuất và bán sỉ quần jean nên khi đến chọn mẫu thì khách hàng luôn nhận được mức giá thấp hơn trên thị trường. Chất lượng quần luôn là tốt nhất, mẫu mã cập nhật thường xuyên và chính sách đổi trả hàng cũng vô cùng thuận tiện.

Bán sỉ quần jean nam

Quần jean nam giá rẻ tại TNJEANS sản xuất dành cho mọi lứa tuổi với các size quần nhỏ nhất là 28 và lớn nhất là 35.


Chúng tôi có sản xuất cả quần jean skinny cho nam với giá rẻ và chất lượng cao, lịch thiệp đơn giản. Sẽ tạo cho bạn nam phong cách năng động, trẻ trung và luôn cảm thấy vô cùng thoải mái khi diện nó ra đường.

Bỏ sỉ quần jean nam tại Tân Bình

Chúng tôi cũng thường xuyên cho cung cấp hàng ra chợ đầu mối Tân Bình và cũng có một sạp dành cho các nhà phân phối và bất kì ai muốn mua sỉ nhưng không tiện đến tận xưởng thì hãy đến với sạp tại chợ Tân Bình của TNJEANS. Các bạn sẽ luôn được giới thiệu các mẫu mã mới nhất mà chúng tôi đang sản xuất.


Với phương châm khách hàng là thượng đế thì dù đến sạp hay tận xưởng thì các bạn vẫn luôn được hỗ trợ một cách nhiệt tính nhất.



Vậy bạn còn chờ gì nãy mà không đến ngay với chúng tôi, nơi sản xuất và bán sỉ quần jean tại TPHCM để được thoải mái lựa chọn đặt hàng ngay tại nơi sản xuất mà không cần phải qua tay bất kỳ trung gian nào để luôn đảm bảo được một nguồn cung cấp quần jean nam chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Mọi chi tiết xin liên hệ
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: www.tnjeans.net
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phương pháp tự đo quần jean dễ dàng tại nhà


0 nhận xét:

Đăng nhận xét