Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Tiêu chuẩn của chiếc quần jean skinny đẹp cho nam

Từ khi được biết đến lần đầu cho tới hiện nay thì quần jean đã rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc được thiết kế làm mới và phong cách hơn những chiếc quần jean truyền thống. Trong những năm gần đây thì có một xu thế quần jean đang nổi lên hơn tất cả đó là chiếc quần jean skinny ôm sát. Nói về thiết kế thì nó cũng không phức tạp hơn những loại quần jean khác, chỉ có điều là được may ôm sát vào chân, những chi tiết nhỏ ở phần túi sau, những vết rách hoặc xước sẽ làm cho anh chàng nào diện nó trở nên cá tính hơn. Nhưng thế nào là một chiếc quần jean skinny đẹp thì hãy cùng TNJEANS nơi bán sỉ quần jean nam giá rẻ tìm hiểu.

Quần jean skinny là như thế nào?

Quần jean skinny có thể được định nghĩa chính xác là nhữn chiếc quần jean được thiết kế bó sát vào đôi chân, từ ở phần hông cho đến xuống tận phần mắt cá chân, như thể nó là một phần da thịt của cơ thể người. Nói cho chính xác thì  bất cứ kiểu quần gì có thiết kế y như thế đều được gọi là quần skinny.

Các bạn chắc là vẫn còn nhớ cái hình ảnh lần đầu tiên mà các band nhạc nam ở Hàn Quốc xuất hiện ở Việt Nam với những gương mặt điển trai, dáng vóc ốm gầy còn đôi chân thì nhìn như chân cò vì diện những chiếc quần ôm sát với nhiều tông màu rực rỡ, đó chính là những chiếc quần skinny đời đầu.
Nhưng chúng ta không phải nhắc đến những loại quần bó truyền thống như thế. Elastane hay spandex là những chất loại được thêm vào những chiếc quần jean sknny. Chúng là những loại sợi tơ được tạo ra có khối lượng nhẹ để làm tăng thêm tính co giãn cũng như tạo được cảm giác thoải mái cho người diện khi di chuyển. Chính vì điều đó mà việc tìm ra được chiếc quần jean skinny có chất lượng cao thì các chàng trai cẩn phải lưu ý đến vấn đề này. Tại xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam của TNJEANS luôn sản xuất các loại quần jean skinny chất lượng.

Diện quần jean skinny đúng cách

Quần jean skinny mang đến phong cách trẻ trung và có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, vì thế đối với những chàng trai cá tính và năng động thì nó luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Nói như vậy không có nghĩa là nó chỉ dành cho những bạn trẻ, quần jean skinny luôn có các thiết kế đơn giản cùng tông màu trung tính rất tính hợp với những người đã đứng tuổi và các bạn nam trầm tính. TNJEANS sẽ chia quần jean skinny ra làm hai loại để hiểu biết về từng loại sẽ được sau sắc hơn :
_ Quần jean siêu ôm sát : Chiếc quần jean này có thiết kế bó rất sát vào cơ thể người mặc và tất nhiên là rất kén dáng, thường bị đem ra tranh cãi về độ nam tính của nó. Kiểu quần jean siêu bó không phù hợp với ai sở hưu cặp đùi to cũng như những bạn nam có đôi chân con cò vì sẽ làm lộ hết ra các khuyết điểm trên cơ thể. Những có áo thun rộng là bạn đồng hành lý tưởng của loại quần này và nó phù hợp với phong cách đường phố bụi bặm hơn là phong cách lịch lãm nơi công sở.

_ Quần jean bó vừa : Những anh chàng sở hữu vóc dáng gầy khi diện kiểu quần jean này lên sẽ cải thiện được rất nhiều ở chiều cao cũng như làm cân đối lại cơ thể. Không phù hợp với những anh chàng có bắp đùi to do chơi thể thao hay tập tạ bởi loại quần jean skinny sẽ tạo cảm giác khó chịu, không thoải mái khi diện. Cần lưu ý tối màu sắc của quần bởi màu càng tối thì cho bạn phong cách lịch lãm còn màu sáng sẽ cho trang phục thêm thoải mái.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét