Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Phương pháp tự đo quần jean dễ dàng tại nhà

Khi bạn muốn tìm cho mình loại quần jean thật ưng ý và hợp với dáng của mình. Ngoài việc phải nhận biết vóc dáng bản thân như thế nào thì việc nắm rõ số đo của cơ thể cũng làm điều quan trọng. Xưởng bán sỉ quần jean nam TNJEANS sẽ chỉ các bạn cách đo một chiếc quần một cách chuẩn nhất.
Đầu tiên hãy kiếm một chiếc quần jean bất kỳ để làm chuẩn.


Đo phần eo quần

Để do được vòng eo tự nhiên nhất thì bạn hãy đo ở phần bé nhất của vòng eo thường được tính từ ở dưới lồng ngực và trên rốn. Kích cỡ vòng eo của bạn sẽ không giống như phần eo của quần, ví dụ như nếu eo bạn là 60 cm thì kích thước của vòng eo quần phải là 62 cm. Hãy chú ý đo sao cho chính xác nhé.

Phần hông

Hãy đo quanh chân và chú ý do tới phần mông đồng thời cũng là phần to nhất của vùng hông. Thông thường thì vùng hông cũng nào cũng lớn hơn vòng eo khoảng từ 10 đến 15 cm.

Đo phần đáy quần

Đó chính là chiều dài thì cạp quần cho đến đũng quần tính từ đường chỉ may hai ống quần với nhau. Khi chưa xác định được là mua một chiếc quần mới về thì cạp quần nó nằm ở đâu thì hãy đo từ đũng lên rồi trừ hao lại, như vậy sẽ cho số đo chính xác hơn.

Chiều dài phía trong

Là phần được tính từ đáy quần dài đến xuống phần chân, đo cái này rất đơn giản chỉ việc đưa thước đi theo dài thẳng là xong.

Chiều dài phía ngoài

Chiều dài của nguyên cái quần được tính từ phần đầu đai quần cho đến cuối ống quần cũng như đo chiều dài phía trong thì ta cũng chỉ  kéo thước theo đường thẳng.

Độ rộng ống quần.

Hãy cho chu vi của gấu phần thì bị sẽ biết độ rộng ống quần của mình là bao nhiêu. Đó chính là khoảng cách cho biết độ mở của ống là bao nhiêu.
Những cách đo vô cùng đơn giản phải không nào, TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean tại TPHCM đã mở mang thêm được kho tang kiến thức về thời trang của bạn.

================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: tnjeans.net
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét