Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cách phối đồ với quần jean cho phái mạnh

Quần jean là loại trang phục rất linh hoạt, bộc lộ cho người mặc sự tinh tế và phong cách. Chúng ta có thể mặc được quần jean cho tất cả mọi hoạt động từ mặc thường ngày cho đến cả những buổi hẹn hò. Có rất nhiều cách phối đồ với  quần jean nam mà có thể bạn không hề biết hoặc không biết cách phối hợp chúng. Xưởng may và bán sỉ quần jean TNJEANS sẽ giới thiệu với các bạn những cách phối đồ sau.

Phong cách giản dị

Khoác lên mình chiếc áo sơ mi giản dị với tông màu xanh và trắng hoặc là màu xám pha chút màu hồng nhẹ cũng là sự lựa chọn tốt. Có thể bạn mặc một chiếc áo đơn giản thôi nhưng nó sẽ tạo ra một khía cạnh thú vị hơn vóc dáng của bạn. Mang giày da và một sợ dây nịch hợp tông màu. Bằng cách kết hợp, nó bao hàm cả hai nên sẽ cùng hình dáng và không cần phải được chính xác cùng một màu sắc. 


Phong cách cho mùa đông

Mặc một chiếc áo màu đen đẹp với áo nịt. Lý tưởng nhất là nên được sắc thái của màu xám và chiếc áo màu đen. Bạn có thể thêm một cà vạt phù hợp với áo khoác eo của bạn cho một cái nhìn tinh tế hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc áo vest áo len thay vì một chiếc áo khoác. Đó là một cái nhìn khác và tinh tế hơn, đặc biệt cho mùa đông. Bạn cần tìm một đôi giày thích hơp cho phong cách này và Chukka boots là phù hợp nhất.

Sơ mi kết hợp áo len

Đối với phong cách thứ ba bạn cần một chiếc áo sơ mi không cùng tông màu với  quần jean của bạn kết hợp với chiếc áo len có cổ v-line. Nếu chiếc áo len của bạn là đơn giản bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi in. Tuy nhiên, phong cách này là hoàn hảo cho một chiếc áo len cổ điển và một áo sơ mi bằng. Chukka boots hoặc dây đai sư sẽ đi tốt cho phong cách.

 

Mùa đông lạnh

Phong cách này rất lí tưởng cho một buổi hẹn hò đặc biệt là vào mùa đông hoặc cho các anh sống ở vùng lạnh quanh năm. Mặc một chiếc áo sơ mi với quần Jean và một chiếc áo khoác thể thao hoặc áo cộc tay. Điều này sẽ giúp bạn giữ ấm và người yêu nếu thời tiết quá lạnh! Đó là một dấu hiệu của sự ga lăng, bạn cũng có thể mang thêm chiếc khăn quàng nếu muốn. Đeo một chiếc thắt lưng da đơn giản nhưng phải chung tông với đôi giày của bạn.

Phong cách cổ điển

Đây là phong cách rất cơ bản nhưng một cái nhìn classis sẽ không bao giờ lỗi thời. Mặc một áo lót màu trắng hay chiếc sơ mi đơn giản trên quần jean của bạn cùng với đó là một chiếc áo khoác ngoài. Phong cách này sẽ tuyệt vời hơn với một chiếc đồng hồ và một đôi giày chukka. Đừng quên thêm một đai dây nịt phù hợp với giày của bạn.


TNJEANS xưởng sản xuất và mua sỉ quần jean giá rẻ hi vọng bạn sẽ thành công trong việc phối đồ của mình.

================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0985 533 689 - Website: www.tnjeans.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét