Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Cách chọn quần jean nam cho chàng chân ngắn

Từ lâu trong tủ đồ của chúng ta chắc hẳn luôn có những chiếc quần jean tồn tại, nó là thứ trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng đối với những chàng trai có chiều cao không được lý tưởng thì việc lựa chọn chiếc quần jean cho mình sẽ trở nên rất khó khăn nhiều lúc khi không chọn đúng kiểu thì sẽ làm bạn mất đi sự tự tin của mình. Nếu quần jean đã trở thành món thời trang không thể thì hãy cùng bán quần jean giá sỉ tại xưởng may TNJEANS tham khảo một số điều sau để tối ưu hóa tác dụng của quần jean.

Quần jean sẽ đẹp hơn khi xắn gấu

Những chiếc quần jean nam được xắn gấu lên nhiều khi khiến bạn nghĩ nó chẳng ra làm sao cả nhưng sự thật thì nó có những hiệu quả mà bạn không ngờ tới được.


Chiếc quần jean xắn gấu khi diện nó vào sẽ tạo cho người nhìn đối diện sẽ thấy bạn trở nên cao hơn thật tế rất nhiều mà lại còn mạng đến cho các bạn nam sự năng động và trẻ trung.
Có rất nhiều kiểu xắn gấu mà mỗi kiểu lại có cách phối đồ riêng nên đối với các bạn nam không cao thì nên xắn gấu vòng dày kết hợp cùng với áo thun và đôi giày thể thao để tạo thêm sự năng động.

Phối quần jean nam cùng chiếc áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi thì thường rất dễ để phối đồ cùng trang phục khác, sự lịch sự của áo sơ mi khi phối hợp cùng quần jean sẽ có thể làm người khác ít chú ý đến cái khuyết điểm về chiều cao của chàng trai nấm lun.


Hãy chú ý khi chọn chiếc áo sơ mi đi cùng quần jean thì nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết nhỏ vì những chi tiết trên chiếc áo sơ mi đó sẽ làm cho vóc dáng của bạn trở nên cân bằng hơn. Như vậy cũng góp phần làm cho người khác thấy bạn cho hơn vốn dĩ mà cũng phong cách hơn nữa.
Đừng nên chọn những kiểu quần jean ống thụng vì nó sẽ làm giảm đi chiều cao của bạn và nhìn thấy bạn trông cũng rất kì.

Chiếc áo pull cùng với quần jean nam

Nếu những cách phối đồ trên đã làm cho bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy phối quần jean với chiếc áo cổ pull, cách này vẫn sẽ giúp bạn cảm thấy cao hơn.
Chiếc áo cổ pull tuy đơn giản nhưng mang đến nhiều phong cách sẽ giúp cho bạn dễ dàng phối hợp trang phục đặc biệt là với những chiếc quần jean nam, ngoài việc giúp bạn che đi những khuyết điểm của bản thân thì nó còn giúp bạn trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn. Nếu thích thì các bạn cũng có thể trang bị thêm chiếc áo khoác ngoài cho mình.


Ngoài ra TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jeannam tại TPHCM cần các chàng chú ý đến màu sắc và đừng diện bộ trang phục quá màu mè hay có màu sáng, tốt nhất đối với chàng trai chân ngắn thì nên chọn những sắc màu tối thôi.
Với những chàng trai không có chiều cao lý tưởng thì bây giờ các bạn đã có thể hoàn toàn tự tin để diện quần jean đi dạo phố, đi làm hay bất kỳ đâu bạn muốn mà không còn lo lắng gì nữa cả.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS
Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những style mặc quần jean nam cực chất
Hướng dẫn mua quần jean cho các chàng
Chọn quần jean cá tính dành cho nam giới
Cách phối đồ với quần jean cho phái mạnh
Mẹo dành cho quần jean quá chật hay quá rộng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét