Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những xu hướng quần jean nam cho mùa thu

Một mùa thu lại đang đến và thời tiết dần trở lạnh nên chúng ta cần cất giữ những loại quần áo thoáng mát nếu không muốn bị cảm lạnh và bắt đầu diện những bộ đồ thời trang ấm áp cho mùa thu năm nay. Xu hướng năm nay vẫn là những chiếc quần jean bó và những kiểu quần ống suôn năm nào cũng thấy. Năm nay những mẫu quần jean ống rộng đang dần trở nên ưu chuộng dù hơi kén dáng nhưng vẫn là thứ nên thử mặc cho mình xem sao. Dưới đây TNJEANS nơi bán sỉ quần jean giá rẻ sẽ cập nhật cho các bạn nam những kiểu quần jean đang nổi cho xu hướng mùa thu năm 2016.

Đầu tiên vẫn là quần jean skinny

Ban đầu kiểu quần này rất lạ lẫm trong con mắt của rất nhiều bạn trẻ nhưng giờ đây thì nó đã là một xu thế phổ biến nhất. Dù đang là xu hướng mới được nhiều người đón nhận nhưng quần jean kiểu này thì rất kén chọn vóc dáng, không phù hợp với những bạn nam nào có dáng người ốm gầy hay mập mạp. Phải hiểu rõ được vóc dáng của mình trước khi chọn lựa quần jean bó. Những màu sắc như xám, xanh ,nâu luôn tạo được cảm giác đôi chân trong thon gọn hơn, cực kỳ hiệu quả cho việc làm các bạn trong cao hơn.


Hãy chọn cho mình một đôi giày Chelsea, với kiểu dáng ôm như skinny jean thì sự trơn tru của đôi giày này là hoàn toàn phù hợp đem lại một phong cách thời trang tuyệt vời cho mùa thu. Cũng có thể là một đôi giày sneaker đem lại một phong thái trẻ trung và sự tươi sáng cho những ngày mùa thu u ám. Nếu phong cách cổ điển một chút thì đôi giày tây luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

Những kiểu quần jean ống đứng

Quần ống đứng chưa bao giờ thấy bị lỗi mod vì sự phù hợp với mọi vóc dáng cũng như cả bốn mùa trong năm. Không có gì là quá ngạc nhiên khi mà loại quần này có thể phù hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau. Còn gì tuyệt hơn phối với áo khoác kiểu hoodie cùng với chiếc áo thun cổ tròn vừa phong cách lại vừa giữ ấm cho cơ thể khi thời tiết ngày càng lạnh dần.


Việc lựa chọn giày đi cùng cũng không có gì khó khăn, một đôi giày tây để đi đến nơi công sở hoặc đi dạo khắp phố cùng đôi sneaker mang lại sự năng động.

Quần jean ống rộng

Thời điểm cuối năm là lúc để những kiểu quần jean ống rộng lên ngôi sau một thời gian vắng bóng. Không hề giống như kiểu quần ống loe chỉ rộng dần từ đầu gối xuống tới mắt cá chân mà được thiết kế rộng bằng từ đầu ống quần trở xuống mang đến xu hướng hiện đại với sự trơn chu. Những quần kiểu này được xắn gấu lên lại trong càng hiện đại hơn và cá tính hơn bao giờ hết. Nhưng cũng như quần jean skinny thì nó lại rất chỉ phù hợp với một số vóc dáng nhất định, và tuyệt nhiên những bạn nam sở hữu chiều cao vượt bậc là những người phù hợp nhất với kiểu quần này. Những quần jean ống rộng có tông màu sắc không quá sặc sỡ như đen, xanh là cách diện theo hướng tuyệt đối an toàn và vô cùng thanh lịch.


Một đôi sneaker màu trắng tinh khôi là thích hợp nhất đối với các kiểu quần jean này vì sự rộng rãi, phóng khoáng vốn có. Những ai đã rành rọt về thời trang nếu thấy mình đủ tự tin thì hãy diện những với đôi giày tây.
Với những kiểu phối đồ với quần jean ở trên thì TNJEANS xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam tại TPHCM đã mang cho các bạn những phong cách mới nhất vừa được cập nhật cho xu hướng thời trang mùa thôi năm nay.
================================================
Xưởng sản xuất và bán sỉ quần jean nam TNJEANS

Địa chỉ :71/2 Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
================================================
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Những style mặc quần jean nam cực chất

Hướng dẫn mua quần jean cho các chàng

Chọn quần jean cá tính dành cho nam giới

Cách phối đồ với quần jean cho phái mạnh

Mẹo dành cho quần jean quá chật hay quá rộng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét